Làng xe đạp Việt Nam liên tiếp nhận tin HLV, VĐV xin nghỉ

11:36 Thứ ba 13/01/2015

Việc các HLV, VĐV đội đua đường trường TP Hồ Chí Minh muốn chia tay đội vì quá khó khăn kinh phí chưa kịp lắng xuống thì mới đây lại xảy ra việc 11 VĐV xe đạp đội 1 của Domesco Đồng Tháp (5 nam, 5 nữ đội đường trường và 1 nữ đội địa hình) cũng đâm đơn xin nghỉ đồng loạt.

Các tay đua Domesco Đồng Tháp.

Hiện tại, Sở VH,TT&DL Đồng Tháp chưa tổ chức cuộc làm việc với số VĐV trên vì đội đua Domesco Đồng Tháp đang bận dự giải Truyền hình Bến Tre 2015. Tuy nhiên, thông tin ban đầu cho hay số VĐV trên xin nghỉ về chế độ thu nhập không đủ đáp ứng việc tập luyện môn thể thao cực nhọc, nguy hiểm như xe đạp. Ngoài ra, một số thông tin khác cũng cho hay một số VĐV không được gọi vào đội tuyển quốc gia đợt tập trung vừa qua nên chán nản, nghỉ thi đấu.

Còn tại đội đua TP Hồ Chí Minh, HLV Đỗ Thành Đạt của đội đã làm việc với Sở VH,T&DL TP Hồ Chí Minh vào ngày 12-1 để bàn chuyện đi, ở của HLV này. Lý do cũng bởi HLV kỳ cựu và có tài này không thể làm việc trong điều kiện thiếu thốn kinh phí, ảnh hưởng đến tinh thần, chất lượng luyện tập của VĐV. Tại cuộc làm việc trên, Sở VH,TT&DL TP Hồ Chí Minh vẫn muốn giữ HLV Đỗ Thành Đạt ở lại với đội nên chưa giải quyết nguyện vọng chia tay đội đua của ông.

Minh An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục