Làng túc cầu nín thở chờ quyết định của Paul Pogba

22:18 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian ồn ào, tương lai của ngôi sao người Pháp dự kiến sẽ sớm được định đoạt.

Sau một mùa giải trắng tay, dễ hiểu khi Manchester United bước vào TTCN mùa Hè với mục tiêu nâng cấp toàn diện đội hình. Sau nhiều nỗ lực, họ cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của mình: Jadon Sancho.

Sắp tới đây, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ ưu tiên thâu tóm thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Song, vẫn còn một vấn đề quan trọng khác cần chiến lược gia người Na Uy giải quyết.

Hợp đồng giữa Paul Pogba và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Đồng nghĩa với việc, nếu Pogba quyết định rời đi, đội chủ sân Old Trafford cần phải bán ngay tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng hiện tại nếu không muốn rơi vào cảnh "mất trắng".

Pogba to make a decision next week - Bóng Đá

 Pogba sẽ quyết định ra sao?

Những ngày gần đây, một ông lớn châu Âu đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Pogba là Paris Saint-Germain. Đáng chú ý, nhiều nguồn tin cho biết Pogba cũng đang bị thuyết phục bởi viễn cảnh khoác áo CLB này. Và dự kiến, anh sẽ sớm định đoạt tương lai của mình trong những ngày sắp tới.

Theo tiết lộ từ TF1, đứng trước hai lựa chọn là gia hạn với Man Utd hoặc gia nhập PSG, Pogba sẽ chính thức đưa ra quyết định dứt khoát vào tuần sau. Không loại trừ khả năng, "siêu cò" Mino Raiola sẽ tác động đáng kể đến lựa chọn cuối cùng của ngôi sao người Pháp.

Modric vs Pogba 

 
Huỳnh Phong | 21:48 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục