Làng túc cầu nhận cú sốc, cựu sao AS Roma qua đời vì bệnh tim

10:22 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnAS Roma vừa thông báo một người cũ của họ đã qua đời vì bệnh tim.

Bóng đá đang rơi vào giai đoạn thực sự khó khăn. Đại dịch COVID-19 khiến các trận đấu tại châu Âu  bị "đóng băng" và nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những cầu thủ. Trong làng túc cầu đã xuất hiện hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19. May mắn là đến lúc này mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Thế nhưng, tin buồn chẳng vì thế không ập đến. Mới đây nhất đã xuất hiện một ngôi sao quần đùi áo số qua đời. Cụ thể, AS Roma vừa đưa thông báo xác nhận cựu cầu thủ của họ là Joseph Bouasse Perfection vừa qua đời vào tối ngày hôm qua do bệnh tim. Lúc mất, tiền vệ này chỉ mới 21 tuổi. Đây rõ ràng là một điều vô cùng đáng tiếc đối với một cầu thủ trẻ.

Ex-Roma ace Joseph Bouasse Perfection dies aged 21 after suffering heart attack - Bóng Đá

 Một cựu sao AS Roma qua đời vì bệnh tim.

Được biết, Bouasse từng có giai đoạn 3 năm tập luyện tại AS Roma. Năm 2017, vì anh không tìm được suất đá chính trong đội hình câu lạc bộ thủ đô nước Ý nên buộc phải phiêu bạt sang Vicenza ở Serie B. Kết thúc cuộc hành trình tại Roma, Bouasse chuyển đến Universitatea vào mùa đông này. Chưa để lại nhiều dấu ấn, cầu thủ sinh năm 1998 đã gặp bi kịch vô cùng lớn.

Ở một diễn biến khác liên quan đến Serie A. Zlatan Ibrahimovic vừa bị chẩn đoán gặp chấn thương gót chân. Ở tuổi 38, việc Ibrahimovic gặp chấn thương này thực sự là hiểm họa lớn.

Video Neved ghi bàn vào lưới Roma:

 
Lữ Phong | 09:52 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục