Làng rugby rúng động bởi scandal hiếp dâm tập thể

08:49 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnSáu cầu thủ của đội rugby Grenoble đang bị thẩm vấn về vụ hiếp dâm một phụ nữ trẻ hôm 11/03 vừa rồi.

Cảnh sát Bordeaux cho biết đã nhận đơn tố cáo từ một phụ nữ trẻ cho rằng cô đã bị hãm hiếp sau khi gặp vài cầu thủ đội rugby Grenoble tại 1 hộp đêm ở Bordeaux.

Theo lời khai, nạn nhân cho hay cô đã bị 6 cầu thủ Grenoble "đánh thuốc" cho say bí tỉ. Sau đó, họ kéo cô vào khách sạn để thực hiện hành vi đồi bại. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc là sau thất bại của Grenoble trước Bordeaux-Begles hôm 11/03.

a

 Denis Coulson và Chris Farrell là 2 trong số 6 nghi phạm liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể hôm 11/03 vừa rồi.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã gửi công văn đến Grenoble, yêu cầu các cầu thủ liên quan đến vụ việc có mặt tại đồn cảnh sát để thẩm vấn. Sáng thứ 4 (giờ địa phương), 6 cầu thủ Grenoble đã có mặt để lấy lời khai. Tờ báo Dauphine Libere đưa tin quản lý CLB - ông Grenoble Michel Martinez cũng trải qua gần hai tiếng đồng hồ tại đồn cảnh sát để làm nhân chứng.

Dù Grenoble không công khai danh tính song nhiều nguồn tin khẳng định 6 cầu thủ bị tình nghi là Denis Coulson, Chris Farrell, Peter Kimlin, Rory Grice, Dylan Hayes và Loick Jammes.

Hiện chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc, thế nhưng CLB Grenoble cũng đã ra phán quyết sa thải nhóm cầu thủ trên. "Để tránh ảnh hưởng đến CLB, chúng tôi đã quyết định sa thải các cầu thủ có liên quan như một biện pháp ngăn chặn hậu quả," CLB Grenoble cho biết trong một tuyên bố mới đây.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục