Làng quyền anh nghiêng về Wilder ở đại chiến với "gã hề" thành Manchester

11:52 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu vô địch hạng nặng thế giới George Foreman, Riddick Bowe, David Hayed... tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Deontay Wilder trước Tyson Fury.

Vào lúc 09h00 sáng Chủ Nhật này (02/12), làng quyền anh sẽ hướng mắt về Staples Center, nơi nhà vô địch WBC hạng nặng Deontay Wilder so găng với Tyson Fury. Theo dự đoán của giới chuyên môn bao gồm các huyền thoại, tay đấm quyền anh hiện tại..., phần lớn đang nghiêng về cửa Wilder.

hea

 Sàn quyền anh sẽ dậy sóng vào cuối tuần này với đại chiến Wilder vs Fury.

"Tôi là fan của Wilder. Tôi cũng ấn tượng với Fury với cách mà tay đấm người Anh đánh bại Wladimir. Tôi nghĩ Fury sẽ trải qua trọn vẹn 12 hiệp đấu với Wilder bởi chiều cao cũng như cách tiếp cận của cậu ấy. Song, tôi nghĩ Wilder sẽ giành chiến thắng bởi quyết định của trọng tài," George Foreman, cựu vô địch hạng nặng thế giới nhận định.

Chung nhận định với Foreman còn có Riddick Bowe, David Haye và cả Luis Ortiz, tay đấm từng nếm trái đắng trước Wilder. 

Trong khi đó, huyền thoại Mike Tyson lại đặt niềm tin nơi "gã hề" thành Manchester: "Mặc dù những cú đấm của Wilder là cực kỳ chất lượng, song không gì có thể sánh bằng tinh thần mạnh mẽ của Fury cả trong và ngoài sàn đấu. Kết quả sẽ rất sít sao và tôi nghĩ Fury có cơ hội để chiến thắng."

Lennox Lewis, cựu vô địch hạng nặng thế giới nhận định trận đại chiến sẽ rất khó đoán. "Nếu trận đấu càng kéo dài, lợi thế sẽ thuộc về Fury. Bằng không, chiến thắng sẽ thuộc về Wilder. Đây là trận chiến khốc liệt và khó đoán nhất. Tôi đang nóng lòng để được chứng kiến cuộc so găng này," Lewis cho hay.

Bảo Bảo | 11:01 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục