Land Rover Evoque R được trang bị động cơ mới mạnh hơn

10:35 Thứ tư 04/07/2012

Phiên bản thể thao Range Rover Evoque R sẽ được trang bị động cơ V6 với công suất dao động từ 340-360 mã lực.

Evoque R nằm trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm cực lớn, theo đó Land Rover và Jaguar đã lên kế hoạch sản xuất 40 mẫu xe mới trong vòng năm năm tới, trong đó có cả các mẫu xe hiện tại.

Một thông tin không chính thức cho biết, Land Rover đã lên kế hoạch sản xuất một phiên bản hiệu suất cao của chiếc Range Rover Evoque.

Mẫu xe mới có thể mang tên Evoque R. Chiếc xe được trang bị động cơ V6 Supercharged 3.0 lít, động cơ được Jaguar sản xuất.

Động cơ V6 mới trên Evoque R có thể có công suất từ 340-360 mã lực, momen xoắn cực đại 445 Nm. Cao hơn khá nhiều so với chiếc Evoque có công suất 240 mã lực hiện tại.

Sức mạnh từ động cơ V6 3.0 lít trên Evoque R sẽ được truyền đi thông qua hộp số tự động tám cấp, đây cũng là hộp số được Jaguar phát triển cho các mẫu xe của hãng.

Với động cơ mới mạnh mẽ hơn, đi kèm với khả năng xử lý chính xác hơn, các kỹ sư của Land Rover sẽ điều chỉnh thiết kế khung xe, hệ thống treo, phanh và hệ thống lái xe. Chiếc SUV thể thao mới sẽ có những thay đổi nhất định về kiểu dáng, đồng thời có chiều cao thấp hơn.

Hiện Land Rover vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này, nhưng theo những nguồn tin được đưa ra, phiên bản Evoque R sẽ có ở cả hai biến thể ba cửa và năm cửa.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục