Lần đầu nhận vinh dự lớn, Mason Mount không giấu nổi niềm vui

18:23 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mason Mount nhận được niềm tin rất lớn từ ông thầy Frank Lampard.

Chelsea đã vượt qua vòng 4 FA Cup bằng chiến thắng 3-1 trước đối thủ hạng dưới Luton Town trong trận cầu tại Stamford Bridge. Đây là một thắng lợi với nhiều điều đáng nói của đội bóng tây London, một trong số đó là quyết định trao băng thủ quân cho Mason Mount của HLV Frank Lampard.

Nếu bạn chưa biết thì đây là lần đầu tiên tiền vệ trẻ người Anh có được vinh dự này. Và trên Twitter cá nhân, Mason Mount đã không giấu nổi niềm vui sướng của bản thân: "Tôi đã ở Chelsea từ năm lên 6, và giờ được đeo trên tay tấm băng đội trưởng. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được sự hạnh phúc cùng niềm tự hào của tôi lúc này."

'No words can describe the emotion': Mason Mount proud to wear Chelsea captain's armband for first time - Bóng Đá

Mason Mount là điểm sáng hiếm hoi giữa bầu trời u ám tại tây London.

Rõ ràng dù Chelsea đang đánh mất bản ngã của mình, thế nhưng cá nhân Mason Mount vẫn luôn duy trì được sự ổn định đáng kinh ngạc. Trái ngược với đó, quả bom tấn Timo Werner lại gây ra nỗi thất vọng lớn lao. 

Cách đây ít ngày, cựu danh thủ Jamie O'Hara đã nói về Werner như sau: "Cậu ấy cho thấy mình không còn là một tiền đạo sát thủ như lúc còn ở Leipzig. Cậu ấy không thể dứt điểm ghi bàn, chạm bóng thì thật tồi tệ và chật vật để tìm lại phong độ của mình."

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng: 

 
Anh Tú | 17:25 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục