Lần đầu nắm quân V-League, “cu Mười” nói gì?

20:29 Thứ bảy 03/02/2018

Nhận lời Chủ tịch Trần Tiến Đại ngồi vào ghế nóng của HLV Nguyễn Đức Thắng để lại, tân thuyền trưởng Sài Gòn FC đang đối mặt với nhiều áp lực, thử thách tại V-League 2018.

Không lâu sau khi HLV Nguyễn Đức Thắng chia tay Sài Gòn FC sau gần 5 năm gắn bó, Chủ tịch Trần Tiến Đại đã bất ngờ bổ nhiệm cựu nhà vô địch AFF Cup 2008 là Phan Văn Tài Em ngồi vào ghế nóng tại đội bóng Sài thành vào sáng nay.

 - Bóng Đá

 Tài Em đang đối mặt với nhiều thử thách tại V-League 2018.

Trong buổi trao đổi đầu tiên với báo chí sau khi nhận chức, “cu Mười” đã tiết lộ cơ duyên đưa anh trở thành thuyền trưởng Sài Gòn FC: “Tôi rất vui mừng khi nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo cũng như cầu thủ. Tôi mới giã từ sự nghiệp cầu thủ chưa đầy 1 năm và sau đó làm trợ lý cho anh Nguyễn Minh Phương ở Long An. Vừa qua, tôi có dự định lui về ở ẩn một thời gian sau khi làm trợ lý ở đội trẻ của CLB Long An.

Nhưng mới đây, Chủ tịch CLB Sài Gòn FC Trần Tiến Đại đặt vấn đề với tôi. Tôi cũng phân vân trước lời mời này nhưng rồi quyết định nắm bắt cơ hội để thử thách ở một môi trường mới.

 - Bóng Đá

 Lối chơi của Sài Gòn FC vẫn không có nhiều thay đổi so với thời Đức Thắng.

Bên cạnh đó, việc chưa từng có kinh nghiệm cầm quân tại V-League chắc chắn sẽ là áp lực khiến Tài Em gặp nhiều khó khăn tại sân chơi cao nhất Việt Nam ở mùa giải năm nay: “Vui mừng nhưng chắc chắn, áp lực và thử thách đang chờ đón tôi ở phía trước. Tôi còn quá trẻ khi mới 36 tuổi và kinh nghiệm dẫn dắt các đội cũng chưa nhiều. Tuy nhiên, tôi nhận được sự hỗ trợ lớn của các anh em trong CLB. Đây là một tập thể đoàn kết, mọi người ủng hộ, giúp đỡ nhau để đưa Sài Gòn FC đi lên.

Kinh nghiệm dẫn dắt chưa có nhưng ai bắt đầu nghề HLV cũng từ con số 0 cả, từ từ trải nghiệm mới có kinh nghiệm. Phải thú thật rằng, tôi sẽ bắt đầu công tác huấn luyện và chỉ đạo bằng nhãn quan của một con người đã có mười mấy năm làm cầu thủ.

Cuối cùng, tân thuyền trưởng Sài Gòn FC cũng khẳng định đội bóng Sài thành sẽ không có quá nhiều thay đổi so với thời HLV Nguyễn Đức Thắng, khi vẫn duy trì một lối chơi nhỏ, nhuyễn dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục