Lần đầu bắt chính cho Osaka, Đặng Văn Lâm gửi thông điệp đến NHM Việt Nam

17:27 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đã gửi những lời tri ân đến NHM Việt Nam sau trận đấu đầu tiên bắt chính trong khung gỗ của Cerezo Osaka.

Ngày 09/06 vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có trận bắt chính đầu tiên trong khung gỗ của Cerezo Osaka tại vòng 2 Cúp Hoàng đế. Trước đối thủ đến từ J3-League Tottori, đội bóng của Văn Lâm đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Lần đầu bắt chính cho Osaka, Đặng Văn Lâm gửi thông điệp đến NHM Việt Nam - Bóng Đá

Văn Lâm hào hứng sau trận bắt chính đầu tiên trong khung gỗ của Cerezo Osaka.

Đây là trận đấu mang đến nhiều ý nghĩa với thủ thành Việt kiều. Anh đã lỡ cơ hội cùng ĐT Việt Nam tham dự 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Và trận đấu này sẽ giúp anh thể hiện được những gì đã thu nạp được sau 2 tháng tập luyện ở Nhật Bản. Song song đó, "Lâm Tây" cũng có cơ hội ghi điểm với BHL Cerezo Osaka trong thời gian thủ thành số 1 Kim Jin-hyeon đang bận làm nhiệm vụ ở ĐT Hàn Quốc.

Sau trận đấu, trên trang cá nhân, người gác đền sinh năm 1993 đã gửi những lời tri ân đến NHM Việt Nam: "Một ngày đặc biệt và quan trọng! 90 phút đầu tiên tại Nhật Bản! Lâm gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam! Mặc dù thi đấu xa quê hương nhưng Lâm cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho Lâm!"

Trong trận đấu với Tottori, Văn Lâm cũng đạt những con số thống kê khá ấn tượng: chuyền bóng chính xác 28/34 (82.4%), chuyền dài chính xác 3/8 (37.5%), cứu thua/Số cú sút phải nhận 3/3 (100%), đón quả tạt thành công 1/2 (50%).

Đăng Huy | 16:57 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục