Lampard và Terry bị ném đồng xu, cảnh sát vào cuộc

10:03 Thứ hai 18/03/2013

Cảnh sát thủ đô London xác nhận đã và đang điều tra vụ ném đồng xu có liên quan tới John Terry và Frank Lampard ở trận đấu đêm qua giữa Chelsea và West Ham.

Trận đấu đêm qua gặp West Ham là kỉ niệm đáng nhớ đối với Frank Lampard bởi anh đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Đó cũng là pha lập công chẵn thứ 200 của anh cho The Blues. Cũng bởi bàn thắng này, “Người không phổi” đã bị các CĐV đội khách đối xử như một kẻ judas.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát, Lampard và Terry đã bị các CĐV West Ham ném đồng xu và xúc xích từ phía khán đài trong quá trình diễn ra trận đấu. Ngay lập tức, lực lượng an ninh và LĐBĐ Anh (FA) đã vào cuộc.

“Chúng tôi đang điều tra vụ ném đồng xu ở trận đấu giữa Chelsea và West Ham. Hiện tại, chưa có ai bị bắt giữ và cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục”, một nhân viên cánh sát cho biết.

“West Ham sẽ hợp tác với Chelsea để điều tra về vụ việc này. Hành động này xứng đáng phải nhận hình phạt nặng, kể cả việc cấm vào sân xem thi đấu trong tương lai”, thông cáo từ BLĐ West Ham.

Khi đang khởi động phía ngoài đường pitch, trung vệ đội trưởng John Terry đã bị các CĐV West Ham chế giễu. Không dừng lại ở đó, một CĐV quá khích của đội khách đã ném xúc xích xuống sân bóng. Trong khi đó, Lampard cũng phải nhận một đồng xu trong lúc ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Trong quá khứ, cả Terry và Lampard cùng trưởng thành từ West Ham trước khi tới Stamford Bridge.

Với hành vi này, CĐV quá khích của West Ham sẽ phải đối mặt án phạt nặng nề từ LĐBĐ Anh, thậm chí nặng hơn CĐV đã từng ném đồng xu vào Rio Ferdinand ở trận derby Manchester. Hồi tháng 10 năm 2004, Mateja Kezman cũng từng bị ném 1 đồng xu trong trận đấu giữa Chelsea và West Ham ở League Cup.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục