Lampard tù túng, Mourinho nói đúng 1 câu

05:59 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" trả lời câu hỏi khá lạnh lùng trong bối cảnh cậu học trò cũ gặp bế tắc.

Chelsea đang trải qua chuỗi ngày ảm đạm. Nhận được rất nhiều kỳ vọng sau phiên chợ hè bạo chi trên TTCN nhưng The Blues đang bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch. 

6/8 trận Premier League gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge toàn hòa và thua. Vị trí thứ 8 trên BXH đẩy tương lai của HLV Frank Lampard vào hoài nghi lớn.

Từ trước đến nay, Chelsea vẫn bị xem như "lò xay HLV". Bất chấp là huyền thoại CLB, Lampard có thể phải nhận trát sa thải bất kỳ lúc nào một khi Roman Abramovich hết kiên nhẫn.

Jose Mourinho refuses to back Frank Lampard after Chelsea sack rumours - Bóng Đá

 Ghế chỉ đạo của Lampard lung lay dữ dội.

Trước Lampard, Jose Mourinho là cái tên lớn từng 2 lần nếm trải cảm giác chia tay The Blues. Trong buổi họp báo gần nhất, "Người đặc biệt" đã nhận được câu hỏi liệu đội bóng cũ có tiếp tục gắn bó với Lampard. 

Metro dẫn câu trả lời khá lạnh lùng của Mourinho: "Không, đó hoàn toàn không phải vấn đề của tôi."

Tottenham Hotspur của Mourinho đang xếp thứ 5 trên BXH nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Nếu giành chiến thắng trận còn lại, kình địch hàng xóm của Chelsea sẽ lọt vào Top 4.

Ở vòng 4 FA Cup, nếu như Chelsea tiếp đón Luton Town tại Stamford Bridge, thì Spurs sẽ hành quân đến Adams Park chạm trán Wycombe Wanderers. Mourinho cùng các học trò cũng đã giành quyền vào chung kết League Cup.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:29 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục