Lampard: "Tôi cảm thấy thật tệ với Cristiano Ronaldo"

06:35 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea đã chia sẻ suy nghĩ về những màn trình diễn của CR7 trong giai đoạn đầu của anh tại Man Utd.

Trong sự nghiệp huy hoàng của mình, Frank Lampard từng đối đầu với hàng loạt danh thủ từng thống trị mọi danh hiệu cá nhân cao quý nhất làng túc cầu, bao gồm cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới nhất trên Coral's All to Play For Podcast, huyền thoại Chelsea đã gạt tên siêu sao hiện đang khoác áo Man Utd khỏi danh sách hai ngôi sao vĩ đại nhất mà ông đã chạm trán, bởi Lampard cho rằng, sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo thuộc về giai đoạn cầu thủ này chơi bóng cho Real Madrid, thời điểm hai cầu thủ này không còn nhiều cơ hội giáp mặt.

"Tôi sẽ tiết lộ hai cái tên  - một là Lionel Messi, bởi vì cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất,” Lampard nói.

Frank Lampard snubs Cristiano Ronaldo when naming best opponent other than Lionel Messi - Bóng Đá

  Lampard từng đối đầu thường xuyên với Ronaldo trong giai đoạn cả hai thi đấu tại EPL.

"Và tôi cảm thấy thật tệ với Cristiano Ronaldo, bởi vì cách Cristiano đã thể hiện trong các trận đấu lớn, cách cậu ta giành chiến thắng trong các trận chung kết và nhiều thứ khác. 

Nhưng để so sánh cậu ta với Messi, tôi đã không chơi Ronaldo ở thời kỳ đỉnh cao của cậu ấy. Khoảng thời gian tại Man Utd chỉ là cậu ấy đang hướng đến sự nghiệp đỉnh cao, nhưng không phải ở Real Madrid, nơi cậu ấy thể hiện phong độ hủy diệt.

Và người còn lại là Ronaldinho, bởi vì vào năm 2005, chúng tôi đến Nou Camp, đó là cuộc chạm trán đầu tiên của tôi với một cầu thủ ở một hành tinh khác. Anh ấy và Samuel Eto’o vào ngày hôm đó thật đẳng cấp, nhưng đặc biệt là những chuyển động của Ronaldinho. Tôi cảm thấy anh ấy thật tuyệt vời."

Lampard nhận xét về Werner

 
Trường Sơn | 05:37 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục