Lampard tin CĐV Chelsea sắp khóc khi gặp 1 "kẻ thù"

09:40 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard tin rằng các CĐV của Chelsea sẽ khó ngăn được cảm xúc khi tái ngộ John Terry vào đêm nay.

Vào đêm nay, Chelsea sẽ hướng đến mục tiêu ngăn đà sa sút trong hơn 1 tháng trở lại đây (chỉ thắng 1/5 trận) bằng một chiến thắng trước Aston Villa tại Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt trận vòng 15 Premier League.

Ngoài ý nghĩa quan trọng của việc giành lấy 3 điểm, trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa còn một sự kiện khác cũng rất đáng chú ý, đó là sự trở về của cựu đội trưởng John Terry.

Lampard tin CĐV Chelsea sẽ khóc khi gặp 1

 Terry sẽ có lần trở lại Stamford Bridge vào đêm nay.

Sau gần 2 thập kỷ cống hiến cho Chelsea, giờ đây Terry đã không còn theo nghiệp quần đùi áo số mà thay vào đó là giữ vai trò trợ lý HLV tại Aston Villa. Với những cống hiến không thể đong đếm, HLV Lampard tin rằng NHM của Chelsea sẽ dành cho Terry một sự chào đón mà không phải "kẻ thù" nào cũng có được vào đêm nay.

"Tôi nghĩ rằng sự chú ý dành cho Terry sẽ nhiều hơn, sự tiếp đón nồng nhiệt là điều anh ấy sẽ hoàn toàn nhận được từ những người NHM của Chelsea. Đó là người đội trưởng vĩ đại nhất đã cùng CLB giành mọi thứ.”

“Terry có rất nhiều tình cảm với CLB, mọi người đều biết điều đó. Tôi chắc chắn người hâm mộ cũng thể hiện sự tôn trọng của họ. Tôi chắc chắn bầu không khí sẽ khá xúc động với Terry và anh ấy xứng đáng với khoảnh khắc đó.”

Xem video bàn thắng của Chelsea vào lưới Aston Villa:

Kỳ Anh | 08:55 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục