Lampard thừa nhận sự thật cay đắng về Werner

06:01 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức tiếp tục trình diễn bộ mặt sa sút ở chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Fulham rạng sáng nay.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Phát biểu trước truyền thông sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Fulham, Frank Lampard tỏ ra thất vọng bởi phong độ sa sút của Timo Werner. Tiền đạo người Đức đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Cựu sao RB Leipzig từng trải qua giai đoạn khởi đầu thăng hoa tại sân Stamford Bridge, tuy nhiên anh đang trượt dài trong khủng hoảng phong độ. Werner đã tịt ngòi ở Premier League kể từ ngày 7 tháng 11 khi Chelsea giành chiến thắng 4-1 trước Sheffield United.

Lampard ‘disappointed’ as he notes Blues star struggling in easiest part of Chelsea role - Bóng Đá

Lampard phàn nàn về phong độ của Werner.

"Cơn hạn hán bàn thắng của Werner là điều bình thường. Cậu ấy đã nổ súng ở FA Cup cuối tuần trước nhưng không thể duy trì phong độ ổn định và đều đặn. Werner cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ để thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại. Nếu bạn là một cây săn bàn, việc tịt ngòi quá lâu sẽ khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích," Lampard chia sẻ trên Sky Sports.

"Werner nên trở lại sân tập, tiếp tục tập luyện. Cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu. Nhiệm vụ và sở thích của Werner là vào sân và ghi bàn thắng," HLV 42 tuổi cho hay.

Mason Mount là tác giả của bàn thắng duy nhất ở phút 78 giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm. Đội bóng thành London đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League sau 18 vòng. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Lampard là một Leicester City đầy khó chịu.

Anh Nguyễn | 05:31 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục