Lampard thẳng tay, Chelsea xác định loại 2 cái tên hè 2021

18:07 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao không được chiến lược gia người Anh trọng dụng và buộc phải rời Stamford Bridge.

Chelsea là một trong những CLB mua sắm mạnh tay nhất hè 2020. Đội chủ sân Stamford Bridge nhận được hậu thuẫn từ giới chủ CLB, đồng thời tin tưởng vào hướng đi mà Frank Lampard đã và đang xây dựng nhằm sớm giúp The Blues vươn đến những đỉnh cao. Trong số những nhiệm vụ thiết yếu mà Lampard phải làm, ngoài xây dựng chiến thuật và đội hình, đồng thời mang về nhiều cái tên chất lượng, chiến lược gia người Anh còn phải thanh lý bớt một số cái tên "thừa" trong đội hình.

Chelsea đã mua sắm quá nhiều hè 2020 và đây là thời điểm Lampard cần phải chắt lọc lại đội hình, nhằm thu gọn quỹ lương và có được những gương mặt thật sự cạnh tranh như mong muốn. Hè 2020, đáng lý ra Lampard đã làm ngay điều này, nhưng những khó khăn từ đại dịch COVID-19 khiến nhiều đội bóng đối tác không sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán với Chelsea.

Mọi chuyện hứa hẹn sẽ rất khác từ mùa đông 2021. Theo the4thofficial, thượng tầng Chelsea đã xác định 2 cái tên mà họ phải bán đi ngay tháng Giêng 2021. Hai gương mặt đó bao gồm Danny Drinkwater và Marcos Alonso.

Identifying Two Chelsea Players That Lampard Should Offload In The January Transfer Window - Bóng Đá

Alonso sẽ rời Chelsea mùa đông 2021?

Đây là 2 gương mặt không được HLV Lampard trọng dụng, đồng thời cũng không nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng.

Alonso có nhiều lời mời gọi trở về Tây Ban Nha thi đấu, còn Drinkwater hoàn toàn có thể đến một CLB khác ở xứ sở sương mù để "đổi vận". Hãy cùng chờ xem, Lampard sẽ để 2 cái tên này ra đi ngay mùa đông hay hè năm tới.

Lampard phát biểu về những phương án tấn công của Chelsea: 

 
Minh Trí | 17:09 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục