Lampard thận trọng trước cuộc tái ngộ với Ukraina

23:24 Thứ bảy 08/09/2012

Tuyển Anh đã có trận mở màn vòng loại World Cup 2014 cực kỳ thành công khi đại thắng Moldova với tỉ số 5-0. Tuy nhiên với Lampard, dù cho đó là một chiến thắng tuyệt vời, thì chặng đường khó khăn chỉ mới bắt đầu và tuyển Anh cần hết sức thận trọng trước đối thủ tiếp theo, đội tuyển Ukraina.

Cầu thủ kỳ cựu của Chelsea đã ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng '5 sao' của Tam Sư. Moldova không phải là một đối thủ xứng tầm, nhưng chiến thắng trên cho thấy tuyển Anh đang rất tự tin dưới thời HLV Roy Hodgson.

Trận đấu tiếp theo của tuyển Anh sẽ là cuộc đón tiếp với Ukraina tại Wembley, đối thủ mà họ đã từng đụng độ tại Euro 2012 ở bảng D. Ở trận đấu đó tuyển Anh đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ Đông Âu và bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney đã giúp họ có được 3 điểm sau 90 phút đầy kịch tính. Lampard không thể góp mặt trong trận này vì chấn thương trước Euro nhưng dù chỉ theo dõi từ bên ngoài, cầu thủ kỳ cựu này cũng ý thức được sự nguy hiểm của Ukraina.

Frank Lampard. Ảnh: Internet.

Vì thế, Lampard đã lên tiếng cảnh báo tuyển Anh cần phải chơi thận trọng và không được xem thường Ukraina. Anh nói: "Ukraina là một đội bóng chất lượng. Họ đã phần nào cho thấy điều đó tại Euro".

"Đó là một màn trình diễn khá ấn tượng và một trận đấu khó khăn cho chúng tôi dù sau cùng tuyển Anh cũng có được chiến thắng".

"Họ nhất định sẽ tới Wembley với ý định gây khó khăn cho chúng tôi và cho thấy họ là ai, vì thế chúng tôi cần phải có phong độ cao nhất".

Lampard khẳng định nghỉ ngơi và chuẩn bị thật kỹ càng sẽ là những yếu tố tuyển Anh cần để đánh bại Ukraina: "Chúng tôi cần được nghỉ ngơi, chuẩn bị đúng cách và cố giữ được phong độ mà chúng tôi đang thể hiện".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục