Lampard quyết 'trẻ hóa' Chelsea, sao trẻ tiết lộ sự thật thú vị

17:27 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã lên tiếng chia sẻ thật lòng về kế hoạch của cựu thuyền trưởng Derby County.

Sau khi HLV Maurizio Sarri rời sân Stamford Bridge, nhiều CĐV Chelsea đã nghĩ về một cái tên danh tiếng khác sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng. Tuy vậy, cuối cùng Frank Lampard mới là người được ban lãnh đạo CLB Tây London tin tưởng. Thậm chí, đích thân chủ tịch Roman Abramovich đã can thiệp vào việc chèo kéo chiến lược gia người Anh.

Tính đến thời điểm này, "Super Frankie" cũng tạo nên không ít điểm nhấn khi trở lại đội bóng cũ trên cương vị mới. The Blues đang xếp thứ 4 với 48 điểm có được. Chưa kể đó, nhà đương kim vô địch Europa League đã trao cơ hội cho không ít sao trẻ. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như trung vệ Fikayo Tomori, hậu vệ phải Reece James, tiền vệ Mason Mount hay tiền đạo Tammy Abraham.

Gần đây, Billy Gilmour tiếp tục nổi lên như một trong những niềm hi vọng mới của Chelsea. Và trong buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, đích thân học trò của Frank Lampard đã có những chia sẻ thú vị về nhà cầm quân 41 tuổi.

Fikayo Tomori on impact of Chelsea head coach Frank Lampard - Bóng Đá

 Tomori là sao trẻ sáng giá của The Blues. 

"Đến với mùa giải này, những cầu thủ trẻ cảm thấy mình có cơ hội vì HLV nói rằng ông ấy muốn sử dụng đội hình trẻ. Tammy và Mason đã ghi bàn, tôi đang nỗ lực để chen chân vào đội một. Reece bắt đầu trở lại và làm tốt hơn sau chấn thương.

Kế đó, các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Azpilicueta, Rudiger và Pedro đều có tiếng nói trong phòng thay đồ. Thật dễ dàng để thích nghi và học hỏi từ những người này", Fikayo Tomori chia sẻ thẳng thắn. 

Juan Mata ghi bàn vào lưới M.U khi còn chơi cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục