Lampard phản ứng khi Mount sắp gia nhập Man Utd

16:10 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, HLV Frank Lampard có những nhận định về trường hợp của Mason Mount.

 

Chelsea gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount. Anh đang bước vào 12 tháng cuối cùng với đội chủ sân Stamford Bridge. The Blues và Mount được cho là đã dừng việc đàm phán.

Trước tình hình này, Man Utd nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với Mount. The Athletic xác nhận Mount đang hướng tới việc chuyển đến Man Utd. Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ diễn ra giữa hai CLB trong thời gian tới.

Mourinho có thể đón 6 chữ ký chất lượng từ M.U, Chelsea - Bóng Đá

 Lampard muốn Mount ở lại.

Trong khi đó, Fabrizio Romano cũng khẳng định: "Chelsea muốn nhiều hơn 80 triệu bảng cho Mount. Việc gia hạn khó có thể xảy ra bất chấp những nỗ lực của Mauricio Pochettino. Man United muốn có cầu thủ này."

Frank Lampard là người có công đưa Mount ra ánh sáng. Do đó, vị HLV này không muốn thấy Mount rời Stamford Bridge: "Thật khó để tôi bình luận vì tôi không phải Mason. Tôi không ngạc nhiên vì đây là bóng đá. Mọi người biết rằng tôi rất thích Mason khi còn là một cậu bé. Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy ở lại.

Tôi đã thấy những gì Mason mang đến cho CLB này. Nhưng chúng ta sẽ sớm biết chuyện gì xảy ra. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng ta phải cố gắng duy trì cảm giác mà các cầu thủ trẻ có thể tìm thấy một con đường để chơi cho đội một Chelsea."

Tiểu Lam | 15:40 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục