Lampard: "Nó là thực tế tàn khốc của bóng đá ở cấp độ cao nhất"

12:07 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh vẫn chưa tìm kiếm một công việc mới sau quãng thời gian khó khăn tại Chelsea.

Có thể nói, HLV Frank Lampard đã khởi đầu sự nghiệp huấn luyện của mình đầy hứa hẹn, thậm chí suýt nữa ông đã giúp Derby County thăng hạng thành công lên Premier League. Song, việc quyết định dẫn dắt một CLB lớn như Chelsea khi chưa có nhiều kinh nghiệm đã khiến Super Frankie đối mặt với nhiều khó khăn.

Có lẽ, giúp The Blues giành được tấm vé tham dự Champions League mùa giải vừa rồi là thành tựu duy nhất của Lampard tại Stamford Bridge. Và nếu HLV Thomas Tuchel không xuất hiện, Chelsea rất có thể đã trải qua một mùa giải thảm hại.

Lampard on his return - Bóng Đá

Đâu sẽ là bến đỗ mới của Lampard?

Sau quãng thời gian dài "ngồi chơi xơi nước", Lampard thừa nhận mình đã rất muốn tái xuất. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Anh:

"Tôi yêu công việc huấn luyện và thử thách mà nó mang lại. Tôi đã có hai trải nghiệm tuyệt vời ở Derby và sau đó là Chelsea. Tôi rất muốn trở lại, nhưng phải đúng lúc và đúng thời điểm."

"Rõ ràng là bạn không bao giờ muốn mất việc, tôi đã từng có một công việc khá tốt ở Chelsea."

"Nhưng điều đó đã xảy ra, nó là thực tế tàn khốc của bóng đá ở cấp độ cao nhất. Nhưng, vài tháng nay thì những suy nghĩ về việc đó đã tan biến, thật tuyệt khi được thực sự dành một khoảng thời gian rút lui khỏi bóng đá."

"Tôi khá tự hào về công việc mình đã làm, thật vinh dự khi được quản lý câu lạc bộ."

Lampard khen ngợi Mason Mount 

 
Huỳnh Phong | 11:37 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục