Lampard nêu thành tích quan trọng hơn 3 chức vô địch Premier League

10:32 Thứ tư 11/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnEverton lâm vào cuộc chiến trụ hạng Premier League khốc liệt với 4 trận "chung kết" phía trước. Một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp cầm quân của Frank Lampard.

 

Everton đang lâm vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt ở Premier League. Đoàn quân Frank Lampard đứng thứ 16 trên BXH, hơn đội thứ 18 Leeds United vỏn vẹn 1 điểm; đồng thời thi đấu ít hơn 1 trận. Những thắng lợi trước Chelsea, Leicester City, Watford giúp đội chủ sân Goodison Park nhen nhóm lại hy vọng trụ hạng.

Nếu Everton xuống hạng, khả năng cao Lampard sẽ bị bay ghế HLV trưởng. Những thông tin về việc Lamprad bị sa thải đã xuất hiện trên các mặt báo xứ sương mù thời gian gần đây.

Chia sẻ về cuộc chiến trụ hạng của Everton, Lampard cho hay: "Từ góc độ cá nhân, khi bạn trải qua cuộc chiến trụ hạng này, nó khiến bạn tiêu hao năng lượng. Độ khó khăn cho việc trụ hạng của Everton cao hơn cả việc tôi từng 3 lần vô địch Premier League. Nó có ý nghĩa lớn lao với CLB".

Lampard nêu thành tích quan trọng hơn 3 chức vô địch Premier League - Bóng Đá

Lampard cùng Everton đấu tranh cho cuộc chiến trụ hạng. 

"Chúng tôi còn 4 trận đấu phía trước. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải bước tiếp. Bạn trải qua 2 và 3 tháng qua với nhiều cung bậc cảm xúc mãnh liệt. Tôi đang có một trải nghiệm đáng kinh ngạc," Lampard chia sẻ.

Everton còn 4 trận đấu phía trước, bao gồm các đối thủ: Watford, Brentford, Crystal Palace, Arsenal. Chiến thắng 2-1 trước Leicester City vừa qua giúp thầy trò Lampard được tiếp thêm sức mạnh tinh thần lớn lao. Jordan Pickford là điểm sáng của đội chủ sân Goodison Park khi anh có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Anh Nguyễn | 10:02 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục