Lampard muốn chiêu mộ cựu thần đồng M.U

10:05 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park đã quyết định đưa ngôi sao người Bỉ vào danh sách mục tiêu của mình.

 

Everton hiện đang đối mặt với viễn cảnh mất đi một tài năng sáng giá trong đội hình là Anthony Gordon, trong bối cảnh Chelsea đã hạ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao này. Không chần chừ lâu, HLV Frank Lampard cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ phương án dự phòng nếu thực sự để mất Gordon.

Theo tiết lộ từ ký giả Sacha Tavolieri, hiện Everton đang nhắm đến Adnan Januzaj để dự phòng cho trường hợp Gordon rời đi. Được biết, ngôi sao người Bỉ đã quyết liệt từ chối những lời đề nghị khác với hy vọng trở lại Premier League. Cùng với Everton, cựu cầu thủ của Manchester United hiện cũng đang lọt vào tầm ngắm của một đội bóng khác tại Premier League là West Ham United.

Barca chiêu mộ Januzaj - Bóng Đá

 Januzaj có cơ hội trở lại Premier League. 

Chia tay Real Sociedad sau 5 năm gắn bó, Januzaj đã chính thức trở thành cầu thủ tự do trong mùa Hè này. Vì vậy, dễ hiểu khi anh đang được khá nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng thực tế thì tiền đạo 27 tuổi vẫn là một bản hợp đồng mang tính 'ẩn số' vì anh đã thi đấu với phong độ khá kém cỏi trong mùa giải trước.

Theo dữ liệu từ Transfermarkt, dù ra sân đến 44 lần trên mọi đấu trường, Januzaj chỉ đóng góp được cho Real Sociedad vỏn vẹn 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Trở lại với Premier League - một giải đấu vô cùng khắc nghiệt, rõ ràng sẽ là một thách thức lớn dành cho Januzaj. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:35 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục