Lampard muốn 4 tân binh, rõ 2 cái tên đầu tiên

06:23 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh không hề muốn chứng kiến đội bóng do ông dẫn dắt tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau BXH.

 

Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng tại Everton hồi tháng Giêng trong bối cảnh đội bóng vùng Merseyside đang chìm sâu ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Dù vô cùng chật vật, tuy nhiên cựu thuyền trưởng Chelsea cũng đã giúp Everton đảm bảo điều kiện ở lại Premier League sau thắng lợi nghẹt thở trước Crystal Palace ở vòng đấu áp chót. Nhưng Lampard chắc chắn sẽ không muốn tình hình trên lặp lại một lần nữa trong mùa giải mới, chính vì vậy, ông đã đề nghị ban lãnh đạo cung cấp kinh phí thực hiện công cuộc tái thiết đội hình.

Phản ứng đẳng cấp của Lampard sau thắng lợi quan trọng - Bóng Đá

 Lampard đã giúp Everton trụ hạng thành công.

Theo The Telegraph, chiến lược gia 43 tuổi muốn mang về Goodison Park ít nhất 4 tân binh. Trong đó, đã xác định rõ 2 mục tiêu đầu tiên là James Tarkowski và Harry Winks.

Tarkowski là một trong những trung vệ giàu kinh nghiệm nhất Premier League. Tuy nhiên với việc Burnley chính thức xuống hạng, ngôi sao 29 tuổi đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng để chuẩn bị gia nhập Everton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, Winks đã bị Tottenham loại khỏi kế hoạch phát triển và được phép ra đi trong mùa hè này. Nhưng với tình hình tài chính eo hẹp, nhiều khả năng Everton sẽ chỉ quan tâm đến việc mượn cầu thủ 26 tuổi.

Ngoài những cái tên kể trên, Lampard cũng đặc biệt quan tâm đến 2 tiền vệ trẻ bên phía Chelsea - Conor Gallagher cùng Billy Gilmour. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem kế hoạch The Blues dành cho cặp đôi nói trên.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:25 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục