Lampard mô tả chính xác lối đá của Mason Mount

10:59 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu HLV Chelsea đã chia sẻ thẳng thắn về lối chơi của cậu học trò cũ sau màn trình diễn trước Croatia.

Mason Mount là một trong những điểm sáng ở chiến thắng 1-0 của Anh trước Croatia. Tiền vệ 22 tuổi thi đấu tràn đầy năng lượng, xông xáo, đồng thời sở hữu những đường chuyền tạo cơ hội thuận lợi cho các đồng đội trong khu vực 16m50 đối phương.

Phong độ thăng hoa trong màu áo Chelsea mùa giải vừa qua trở thành bàn đạp quan trọng giúp Mount tự tin hơn khi tập trung cùng Tam Sư. Nhắc đến Mount, người ta không thể không gọi tên cựu HLV Frank Lampard. 

'He ticks all the boxes': Frank Lampard raves about Chelsea FC star Mason Mount - Bóng Đá

Mount trong màu áo tuyển Anh.

Mount là cậu học trò cưng của Lampard khi cựu danh thủ bóng đá Anh còn đảm nhiệm cương vị HLV trưởng Chelsea. Thuyền trưởng 42 tuổi đặt niềm tin và trao cơ hội cho Mount thi thố tài năng tại sân Stamford Bridge.

Chứng kiến màn trình diễn của Mount sau trận đấu với Croatia, Lampard nhận định với BBC Sport: "Cậu ấy có tư duy chơi bóng thông minh, biết thời điểm chính xác để di chuyển. Khả năng làm việc chăm chỉ, hoạt động không ngừng nghỉ.".

"Mount sẽ chạy, di chuyển xuyên suốt cả trận đấu. Đó là lý do vì sao cậu ấy được chọn đá chính. Mount là tiền vệ tấn công có xu hướng giành lại bóng, pressing mạnh mẽ. Chúng tôi yêu thích Mount. Cậu ấy luôn xuất hiện ở các điểm nóng trên sân," Lampard nhận định.

Sau chiến thắng trước Croatia, Tam Sư sẽ đối đầu với Scotland ở lượt trận thứ 2 bảng D EURO 2020. 

Những bàn thắng đỉnh cao của Mount cho Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 10:29 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục