Lampard 'mát lòng' với hành động của Pulisic

00:23 Chủ nhật 20/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Blues vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình dù không được ra sân thường xuyên.

Giữa tuần qua khi trở về làm nhiệm vụ tại ĐTQG, Christian Pulisic đã khiến CĐV phải nhắc đến mình chỉ sau một hành động. Khi bị HLV thay ra trong trận Mỹ thua Canada 0-2, chàng trai sinh năm 1998 tức tưởi và bật khóc ngay trên băng ghế dự bị.

Đó là điều không quá khó hiểu, bởi cựu sao Borussia Dortmund cần được chơi bóng nhiều hơn để lấy lại cảm giác tốt nhất. Tại Chelsea vào lúc này, cầu thủ 21 tuổi không thể cạnh tranh được suất đá chính với những Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi.

Lampard 'mát lòng' với hành động của Pulisic - Bóng Đá

 Cái ôm mang tính giải tỏa của hai thầy trò Lampard.

Tân binh 60 triệu bảng của The Blues chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi đội nhà gặp bế tắc hoặc thế trận đã an bài. Ở trận thắng Newcastle United 0-1 vừa qua, số 22 của Chelsea cũng góp mặt từ phút 64 và đã để lại dấu ấn.

Chính anh là người chuyền bóng cho Callum Hudson-Odoi kiến tạo để Marcos Alonso ghi bàn. Tuy vậy, tình huống đáng chú ý nhất diễn ra sau trận đấu. Khi Frank Lampard đang chào cảm ơn các CĐV, Pulisic đã tiến lại bắt tay cựu thuyền trưởng Derby County.

Ngay lập tức, "Super Frankie" cũng không ngần ngại dành cho cậu học trò cái ôm nồng thắm. Hành động nói trên cho thấy mối quan hệ giữa cả hai vẫn rất tốt, bất chấp việc chiến lược gia người Anh không thường xuyên trọng dụng tiền vệ gốc Croatia. 

Xem lý lịch của Christian Pulisic: 

Giang Nam | 23:35 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục