Lampard là ứng viên số 1 thay Steve Bruce ở Newcastle

13:44 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnSteve Bruce đã gặp quản lý mới Amanda Staveley ngày hôm qua và vẫn đang hy vọng có thể giữ lại công việc của mình.

Steve Bruce đang có khởi đầu tệ hại với Newcastle ở Ngoại hạng Anh, đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng. Chiến lược gia này vẫn hy vọng giới chủ mới trao cơ hội cho mình, nhưng việc ông bị sa thải gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

Trang Goal dẫn nguồn The Sun, cho biết Frank Lampard đang dẫn đầu danh sách ứng viên của Newcastle, với các cuộc đàm phán có khả năng bắt đầu ngay trong tuần này. Lampard, 43 tuổi, đã nghỉ ngơi kể từ khi anh bị Chelsea sa thải vào tháng Giêng và rất muốn trở lại sân cỏ.

Silva cảm ơn Lampard vì đã đưa anh về Chelsea sau khi bị coi là

 Lampard có thể dẫn dắt Newcastle.

Trong khi đó, huấn luyện viên cũ của Borussia Dortmund, Lucien Favre là người được các nhà cái tin rằng sẽ có được công việc này. Gã khổng lồ của Đức đã trục xuất HLV lão làng người Thụy Sĩ, 63 tuổi, vào tháng 12 năm ngoái và ông vẫn chưa có bến đỗ mới.

Favre đã từ chối Crystal Palace vào mùa hè nhưng có khả năng sẽ bị thuyết phục bởi Newcastle, đội có tiềm lực tài chính mạnh bậc nhất thế giới.

Một danh sách dài các ứng cử viên đang được chuẩn bị, với Brendan Rodgers của Leicester và Graham Potter của Brighton cũng nằm trong số những cái tên này. Chủ sở hữu mới của Newcastle dự kiến sẽ dự khán trận đầu tiên vào cuối tuần này.

Siêu phẩm của Lampard cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:46 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục