Lampard: "Khi chiêu mộ về Chelsea, tôi không nghĩ cậu ấy giỏi đến thế"

16:31 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo sau trận hòa Newcastle United, HLV Frank Lampard đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Brazil.

 

Nhận định về Thiago Silva, chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tại Chelsea trong mùa giải vừa qua, HLV Frank Lampard chia sẻ:

"Với tôi, Thiago xếp hạng ở sát top đầu. Tôi nghĩ, thật khó để so sánh bất kỳ ai với John Terry, vì quãng thời gian mà John đã chơi bóng cho câu lạc bộ. Anh ấy cũng là đội trưởng trong suốt những năm thành công đó và là một cầu thủ tuyệt vời."

Chelsea vắng 7 trụ cột trước cuộc thư hùng với Man City - Bóng Đá

 Lampard ca ngợi Thiago Silva. 

"Thiago là một phiên bản khác, một cầu thủ đẳng cấp đã đến đây vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Cậu ấy đến đây và yêu câu lạc bộ, và tôi nghĩ, Thiago cũng đã thành công khi vô địch Champions League. Cậu ấy chỉ là một trung vệ đáng kinh ngạc."

"Khi tôi đưa Thiago đến câu lạc bộ, tôi nghĩ rằng, tôi biết cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng tôi đã không nhận ra cậu ấy giỏi đến thế."

Silva chuẩn bị bước sang tuổi 39 vào tháng 9 sắp tới, nhưng anh vẫn hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng ở cấp độ cao. Hồi tháng 2, Silva đã gia hạn thêm một năm hợp đồng với Chelsea.

Huỳnh Phong | 16:01 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục