Lampard kể chi tiết ngày bị Chelsea sa thải

07:42 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnSau tất cả, nhà cầm quân người Anh đã nhìn lại ngày chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây qua kênh Youtube The Overlap của Gary Neville, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đã hồi tưởng về ngày nhận quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ The Blues.

Daily Star dẫn lại hồi tưởng củ nhà cầm quân người Anh về tin nhắn vào buổi sáng định mệnh: "Chà, tôi nhớ chúng tôi đã đánh bại Luton ở vòng 4 FA Cup hay đại loại thế. Sáng hôm sau, tôi nhận được 1 tin nhắn từ chủ tịch Bruce Buck với thông điệp: 'Cậu có thể thay đổi thời gian tập luyện và đến gặp chúng tôi trong phòng họp không?'

Thấy tin nhắn đầu tiên như vậy, bạn như tỉnh giấc và nghĩ: "Hãy lướt Instagram xem thông tin thế nào.' Tôi đùa đấy, nhưng một khi CLB đã đưa ra quyết định đó, công bằng thì không có cách làm nào dễ chịu."

Frank Lampard admits he knew Chelsea were sacking him after text from Bruce Buck - Bóng Đá

 Chelsea nhớ lại ngày bị Chelsea sa thải.

"'Liệu cậu có thể đến gặp chúng tôi trong phòng họp ở Stamford Bridge không?' - Tôi đã hiểu ra ngay lập tức. Như tôi đã nói, không có cách làm nào dễ chịu. Dù có thể có nhiều cách thể hiện phép lịch sự nhưng sau cùng, kết quả vẫn như nhau.

Cuộc gặp giữa tôi với Bruce và Marina (Granovskaia - giám đốc Chelsea) vô cùng chân thành. Tôi cũng đã biết trước điều sẽ đến. Không phải thời điểm đó, nhưng bạn cảm kích vì giai đoạn đã qua."

Frank Lampard chia sẻ về mối quan hệ tuyệt vời với Carlo Ancelotti:

 
Phụng Sồ | 06:44 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục