Lampard: "HLV tuyển Anh đã rất dũng cảm khi chọn cậu ấy"

22:18 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã có những nhận định sau chiến thắng của tuyển Anh trước Croatia ở trận ra quân EURO 2020.

Kalvin Phillips đã thể hiện mình trên sân khấu lớn với màn trình diễn đỉnh cao trong trận đấu mở màn VCK EURO 2020 của Anh trước Croatia. Tiền vệ của Leeds United là người duy nhất trong hiệp một không thực hiện hỏng một đường chuyền nào và đã nhận được vô số đánh giá tích cực từ các bình luận viên của BBC là Guy Mowbray và Jermaine Jenas.

Đột phá trong vai trò box-to-box, Phillips là người có màn trình diễn nổi bật nhất Tam sư. Phillips hỗ trợ các đợt tấn công của tuyển Anh, giành bóng ở phần sân đối phương bằng một lối chơi áp sát khó chịu, trong khi Declan Rice cố gắng giữ vững khu vực giữa sân.

Lampard:

 Cầu thủ hay nhất của tuyển Anh.

Chứng kiến những gì Phillips thể hiện, Frank Lampard không ngần ngại nhận định: "Phillips ở hàng tiền vệ, năng lượng mà chúng ta thấy đã ở đó. Tôi nghĩ đó là một sự lựa chọn dũng cảm từ Gareth Southgate ở hàng tiền vệ.

Ông ấy để Rice hơi lùi sâu hơn một chút với Phillips ở bên phải và Mason Mount ở bên trái, cho Phillips và Mason cơ hội để tự do chơi bóng."

Trước Croatia, Phillips đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 94%, 7 lần thu hồi bóng (nhiều nhất trận), 2 lần qua người, có 1 pha kiến tạo và 1 cú sút trúng đích. Rõ ràng đó là một màn trình diễn rất hứa hẹn.

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Tiểu Lam | 21:48 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục