Lampard hắt hủi, "kẻ thừa" Chelsea được đại gia Châu Âu săn đón

09:54 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt nếu ra đi thời điểm này sẽ là sự tiếc nuối lớn dành cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Hành trình phục hưng Chelsea của HLV Frank Lampard vẫn đang diễn ra khá gian nan. Thời gian qua, dù đã mang về Stamford Bridge nhiều bản hợp đồng chất lượng, chiến lược gia người Anh cùng các học trò vẫn trải qua chuỗi trận khó khăn. Chelsea chưa thể hiện được sức mạnh và tiềm năng như mong đợi.

Vì lẽ đó, Lampard hứa hẹn sẽ phải tiếp tục thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, bán bớt đi một số ngôi sao không phù hợp với định hướng phát triển CLB, đồng thời tiếp tục chiêu mộ thêm nhiều chữ ký nhằm gia tăng chiều sâu đội hình, phục vụ cho tham vọng xưng vương Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

Italian giants in the race to sign dependable Chelsea veteran - Bóng Đá

Giroud thu hút sự chú ý của nhiều CLB Châu Âu.

Trước viễn cảnh đó, Olivier Giroud là gương mặt được đồn đoán có khả năng rời The Blues nhiều nhất. Chân sút người Pháp chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở Chelsea, sau Timo Werner và Tammy Abraham. Theo Sky Sports, AC Milan đang theo đuổi tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Đội chủ sân San Siro thể hiện tham vọng sở hữu Giroud nhằm tăng cường hàng công, đồng thời là sự thay thế cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vốn đã 39 tuổi.

Giroud thời gian qua đã rất cố gắng tỏa sáng và cống hiến trong đội hình của Lampard. Dẫu vậy, với việc thượng tầng CLB thành London mong muốn 1 cuộc cải tổ tiếp theo, những chân sút già nua như Giroud khó lòng được trọng dụng lâu dài.

Lampard phát biểu:  

 
Minh Trí | 09:24 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục