Lampard giải thích vì sao không để Kante ra sân từ đầu

15:34 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã tìm lại cảm giác bóng sau quãng thời gian dài chấn thương.

Hôm qua, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới với đối thủ đến từ Bundesliga - Borussia Monchengladbach. Kết thúc trận đấu, Chelsea có trận hoà vất vả với tỷ số 2-2. 

Một trong những điều được người ta mong đợi nhất ở trận đấu này là sự xuất hiện trở lại của N'golo Kante sau một thời gian dài hồi phục chấn thương. Anh được tung vào sân thay cho Pedro, khi trận đấu còn khoảng 20 phút. Đây là lần đầu tiên kể từ trận chung kết Europa League với Arsenal các CĐV mới thấy tuyển thủ Pháp ra sân. Tuy chỉ 20 phút nhưng Kante đã tìm lại được cảm giác bóng của mình. Cầu thủ số 7 cung cấp nguồn năng lượng vô tận và giúp cho hàng tiền vệ được cân bằng hơn.

Sau trận đấu, HLV Lampard đã có những nhận xét và đánh giá về tình trạng của Kante:

"N'Golo hiện đang làm việc nhiều hơn một chút và điều đó mang đến cho cậu ấy cảm giác bóng trở lại, vì chấn thương của cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn hồi phục."

Lampard giải thích vì sao không để Kante ra sân từ đầu - Bóng Đá

 Super Frankie không muốn mạo hiểm với Kante.

"Tôi muốn cậu ấy tự cảm nhận về tình trạng của mình. Không biết cậu ấy có thể thi đấu ở trận mở màn được không. Chúng tôi sẽ theo dõi thêm. Nhưng chúng tôi phải cẩn thận một chút vì cậu ấy đã chơi rất nhiều trận đấu trong ba mùa vừa qua. Chúng tôi không muốn để cậu ấy trở lại quá sớm, vì vậy tôi không để cậu ấy ra sân từ đầu." Chiến lược gia 41 tuổi nói thêm.

Trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Premier League 2019-2020 sẽ là với Manchester United vào ngày 11/8.

Đức Lộc | 14:32 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục