Lampard gặp khó khăn ở Chelsea, đồng đội cũ lên tiếng bênh vực

22:32 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Anh đang gặp nhiều áp lực khi dẫn dắt Chelsea.

 

Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Sevilla

Frank Lampard đang có mùa giải thứ 2 dẫn dắt Chelsea. Trong mùa hè vừa qua, sân Stamford Bridge đã mở cửa chào đón hàng loạt tân binh như Edouard Mendy, Timo Werner, Kai Havertz... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thành tích của Chelsea vẫn chưa thực sự ấn tượng. Vậy nên, năng lực của Frank Lampard đang bị hoài nghi.

Joe Cole bênh vực Lampard - Bóng Đá

 Frank Lampard đang gặp khó khăn ở Chelsea.

Tuy nhiên, theo Joe Cole, vị chiến lược gia 42 tuổi xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Trả lời phỏng vấn trên sóng BT Sport, cựu tiền vệ Chelsea chia sẻ:

"Tôi nghĩ Lampard không có lỗi. Ông ấy đã tiếp quản đội bóng khi không thể chiêu mộ bất kỳ ai và Chelsea đã mất "bùa hộ mệnh" Eden Hazard vào mùa hè năm đó. Vì vậy, Lampard phải tái cấu trúc đội bóng. Ông ấy đưa 6 hoặc 7 cầu thủ trưởng thành từ học viện lên đội 1, xây dựng lối chơi đặc trưng và họ đã có 1 mùa giải tuyệt vời.

Sau đó, tất cả những bản hợp đồng mà Lampard mang về đều tạo ra sức ảnh hưởng lớn trên mọi đấu trường. Lampard không có lỗi. Ở Chelsea, mọi người luôn kỳ vọng vào việc giành danh hiệu. Ông ấy biết điều đó. Lampard rồi sẽ được đối xử giống như nhiều HLV khác. Ở CLB, nhiều HLV từng chịu áp lực như ông ấy. Song, tôi tin rằng họ đang làm rất tốt, sẵn sàng giành các danh hiệu thêm 1 lần nữa. Đó sẽ là quãng thời gian tuyệt vời cho Chelsea."

Faro | 21:34 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục