Lampard đổi chiều trong cuộc tranh luận về Messi và Ronaldo

16:04 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard vừa được hỏi ý kiến ​​của anh về việc ai xuất sắc hơn giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong một cuộc tranh luận trên Sky Sports mới đây, Lampard cho biết anh đã thay đổi suy nghĩ về việc ai là cầu thủ xuất sắc hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Lampard đã đối mặt với cả hai trong thời gian anh chơi cho Chelsea. Cả hai cầu thủ này đã thống trị bóng đá châu Âu và thế giới trong hơn 10 năm qua, phá hàng loạt kỷ lục và giành các giải thưởng cá nhân trên toàn cầu. Ronaldo đã giành được Quả bóng vàng 5 lần, trong khi Messi có 6 lần.

3 bến đỗ cho Ronaldo khi rời Man Utd: Viễn cảnh CR7 kết hợp M10 - Bóng Đá

 Messi và Ronaldo khi còn ở La Liga.

Trước đây, Lampard đánh giá cao Messi hơn, tuy nhiên chứng kiến những gì Ronaldo đã làm kể từ khi anh trở lại Manchester United, nghe Gary Neville và Jamie Carragher ca ngợi cầu thủ người Bồ Đào Nha, Lampard đã đổi bên.

Anh nói với Neville: "Anh biết không, tôi luôn là người chọn Messi. Và sau đó tôi đã xem cuộc tranh luận của anh với Carra [Carragher]. Tôi thực sự nghĩ về con số bàn thắng của Ronaldo trong các trận chung kết và bán kết lớn và những gì chúng ta đã thấy trên sân cỏ, tôi nghĩ bây giờ tôi nghiêng về phía cậu ấy."

Ronaldo hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League, gần đây cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của bóng đá đội tuyển nam. 

Ronaldo tập luyện với Bồ Đào Nha:

 
Thanh Vũ | 15:06 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục