Lampard: 'Chúng tôi từng gọi Tottenham là kho điểm'

19:56 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea Frank Lampard vừa có một cuộc trò chuyện vui vẻ với huyền thoại Manchester United Gary Neville.

Thời gian của Frank Lampard ở Chelsea đầy ắp những danh hiệu, bàn thắng và những màn trình diễn mang tính biểu tượng, và anh vẫn là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Chelsea bất chấp quãng thời gian không mấy thành công trên cương vị HLV.

Với 177 bàn thắng ở Premier League, tiền vệ huyền thoại này, người bắt đầu sự nghiệp của mình ở West Ham, có rất nhiều lý do để không thích Tottenham. Và với 10 bàn thắng trong sự nghiệp ghi vào lưới Spurs, Gà trống cũng có rất nhiều lý do để không thích Lampard.

 - Bóng Đá

 Lampard thường xuyên ghi bàn vào lưới Spurs.

Trong một cuộc phỏng vấn với đồng đội cũ ở đội tuyển Anh, Gary Neville, Lampard đã được hỏi anh thích chơi trên sân khách nào nhất, anh không cần suy nghĩ một chút nào trước khi trả lời: "Tottenham. Chúng tôi từng đánh bại họ rất nhiều lần."

Neville đáp: "Đúng vậy, tất cả chúng ta đều thế."

Lampard nói thêm: "Ở Chelsea chúng tôi từng có lúc gọi họ là một kho 3 điểm."

Những năm qua, Gà trống đã không còn là một con mồi ngon ăn với các đội bóng Premier League, tuy nhiên họ đang lâm vào một giai đoạn đi xuống sau khi đạt đến đỉnh cao là ngôi á quân Champions League. Hôm qua họ thậm chí thua 1-2 dưới tay CLB Mura ở Conference League.

Lampard nói về mối quan hệ giữa Chelsea với Tottenham:

 
Thanh Vũ | 18:58 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục