Lampard chỉ ra 'sát thủ tuyến giữa' trong tương lai của Chelsea

18:47 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh mà nhà cầm quân người Anh dành cho một cậu học trò.

Chelsea có màn tiếp đón đội bóng League Two Morecambe trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup và họ đã xuất sắc giành thắng lợi. Trận này, bên cạnh việc Timo Werner và Kai Havertz đồng loạt thông nòng, những màn trình diễn của Mason Mount cũng là rất tốt.

Và sau trận đấu, huấn luyện viên Frank Lampard đã thể hiện niềm tin lớn lao của mình vào cậu học trò: "Mason có thể và sẽ ghi nhiều bàn thắng từ tuyến giữa. Cậu ấy đã chơi rất nhiều trận đấu, và vì thế, mọi người quên mất cậu ấy chỉ là một chàng trai trẻ.

Đây sẽ là một phần trong quá trình phát triển của cậu ấy, trên con đường đạt tới đẳng cấp của Kai Havertz hay Timo Werner. 

Lampard sets Mount challenge after midfielder scores on 22nd birthday in Morecambe win - Bóng Đá

Frank Lampard có niềm tin rất lớn vào Mason Mount.

Những trận đấu như ngày hôm nay sẽ mang tới cho họ thêm một ít sự tự tin, và họ sẽ trở nên tốt hơn hiện tại rất, rất nhiều."

Kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea chi tiêu rất nhiều, thế nhưng bây giờ niềm cảm hứng trong cách chơi của Chelsea lại là Mason Mount. Anh gây ấn tượng hơn cả những tân binh bom tấn Hakim Ziyech hay Kai Havertz. Sẽ không hề quá khi nhận xét rằng Mount là tiền vệ có phong độ chói sáng nhất Chelsea hiện nay. Anh ra sân 16 trận, ghi 1 bàn và có 3 pha kiến tạo tại Premier League.

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 17:49 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục