Lampard chỉ ra 'Eden Hazard của Tottenham'

15:31 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Chelsea sẽ có lần tiếp Tottenham Hotspur trên sân nhà Stamford Bridge.

 

Lampard nói về trận đấu với Tottenham

Tottenham Hotspur đang có phong độ ấn tượng trong mùa này. 'Cặp bài trùng' Harry Kane - Son Heung-min đang giúp Gà trống bay cao. Đặc biệt, Kane đã có bước chuyển mình, từ một tiền đạo săn bàn, trở thành một cầu thủ tấn công hoàn hảo, giỏi ghi bàn lẫn kiến tạo.

Lampard chỉ ra 'Eden Hazard của Tottenham' - Bóng Đá

 Lampard sẽ có cuộc đấu trí khó khăn với Mourinho.

Hakim Ziyech và Christian Pulisic được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Eden Hazard để lại ở Chelsea. Tuy nhiên, Frank Lampard tin rằng người có thể được như Hazard lúc này chính là Kane ở bên kia chiến tuyến.

HLV Lampard cho hay: "Rất khó để lấp đầy khoảng trống của một cầu thủ tài năng như Eden. Những gì anh ấy làm được tại câu lạc bộ là rất lớn.

Tôi đã nói rất nhiều về Harry Kane ngày hôm nay. Tác động của Eden cũng như những gì mà Harry đang làm cho đội bóng của mình, với những bàn thắng và những pha kiến tạo."

Vị HLV trẻ tuổi của Chelsea nói thêm về Kane: "Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và rất thông minh, đơn giản là như vậy.

Anh ấy có một huấn luyện viên rất tốt. Và đó là lý do tại sao họ đang ở một vị trí vững chắc nơi BXH. Với tư cách là một huấn luyện viên, chúng tôi tin tưởng vào những cầu thủ hàng đầu của mình.

Và ở thời điểm này, Harry Kane là một ví dụ về một cầu thủ thực sự ở vị trí trung tâm của đội bóng và chơi một thứ bóng đá đỉnh cao."

Minh Tuấn | 14:33 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục