Lampard chỉ ra cái tên xứng đáng được khen ngợi ở trận gặp Fulham

10:21 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Anh cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò.

Rạng sáng nay (17/1), Chelsea hành quân đến sân Craven Cottage để chạm trán Fulham. Với đẳng cấp vượt trội, The Blues chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian của trận đấu, những pha dứt điểm cuối cùng của họ lại không thể khiến Alphonse Areola phải vào lưới nhặt bóng.

Phải chờ đến phút 78, Chelsea mới có được điều mình cần. Mason Mount tung ra 1 cú sút rất căng ở trong vòng cấm của Fulham, không cho Alphonse Areola cơ hội cản phá. Đó cũng là bàn thắng duy nhất ở trận đấu này. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Chelsea đã có được 3 điểm trọn vẹn và tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Lampard nói về Mason Mount - Bóng Đá

 Mason Mount trong trận đấu với Fulham.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, HLV Frank Lampard đã không tiếc lời khen ngợi "người hùng" Mason Mount. Ông chia sẻ:

"Mason đã chơi rất xuất sắc ở trận đấu này. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Vào thời điểm đó, Mason đá lùi sâu hơn một chút nhưng vẫn có thể xuất hiện trong vòng cấm. Tài năng và thái độ của Mason rất tuyệt vời. Vì vậy, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng được khen ngợi."

Vượt qua Fulham, phía trước Chelsea sẽ là 2 đối thủ cực kỳ khó chịu tại Premier League: Leicester City và Wolves. Xen giữa trận đấu này sẽ là cuộc chạm trán với Luton ở FA Cup.

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Faro | 09:23 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục