Lampard: "Chelsea sẽ đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ đó"

07:16 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Vào tối qua, Chelsea của HLV Frank Lampard đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Arsenal để qua đó tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Bên cạnh đó, trận đấu vừa rồi cũng là dịp để chiến lược gia người Anh trình làng một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng nhất, Tariq Lamptey.

Hậu vệ phải người Anh gia nhập học viện trẻ Chelsea từ lúc chưa tròn 7 tuổi, và tại đó anh đã phát triển tài năng và dần đảm nhận vai trò chủ chốt tại U23 CLB mùa này.

Lampard confirms contract talks with Chelsea talent Lamptey - Bóng Đá

 Lamptey là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Chelsea.

Trước sự tiến bộ vượt bậc của Lamptey, Lampard đã trao cho anh cơ hội vào sân trong hiệp hai để thay thế cho Fikayo Tomori. Trong bối cảnh hợp đồng giữa cầu thủ 19 tuổi và Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, động thái vừa rồi của vị thuyền trưởng người Anh có thể sẽ giúp CLB tiếp tục trói chân ngôi sao sáng giá bằng một thỏa thuận mới.

Chia sẻ trước truyền thông, Lampard cũng bày tỏ ý định gắn bó lâu dài với Lamptey. Ông nói:

"Chúng ta sẽ thấy cậu ấy đàm phán với CLB về một bản hợp đồng mới và hy vọng cậu ấy sẽ cảm thấy có một chút tình cảm trong ngày hôm nay khi chúng tôi trao cơ hội cho cậu ấy. Lamptey thực sự đang trong kỳ nghỉ Giáng sinh nhưng khi chúng tôi gọi cậu ấy vào ngày hôm qua. Cậu ấy đã tập luyện và sau đó ra sân.

Tôi đã phát hiện ra cậu ấy khi tôi đang hoàn thành chứng chỉ huấn luyện. Tôi thấy cậu ấy tập luyện rất nhiều và tôi biết cậu ấy có một chiều hướng khác như một hậu vệ cánh phải."

Cùng xem thời kỳ huy hoàng của Lampard:

Trường Sơn | 06:18 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục