Lampard: Cậu ấy tiến gần đến suất đá chính

12:00 Thứ bảy 06/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại lời của chiến lược gia người Anh ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth.

 

Chelsea chưa giữ sạch lưới trận nào dưới triều đại Frank Lampard. Đó là thực tế đáng báo động với The Blues. Những ngôi sao phòng ngự có màn trình diễn mờ nhạt. Tranh chấp thiếu quyết đoán, phòng ngự hớ hênh, mắc lỗi vị trí từ bộ tứ vệ đặt khung thành Chelsea rơi vào tình thế thiếu an toàn.

Đó là lý do nhiều CĐV yêu cầu Lampard trao cơ hội nhiều hơn cho tân binh Benoit Badiashile. Trung vệ người Pháp cập bến Stamford Bridge vào tháng Một với bản hợp đồng 33 triệu bảng Anh từ AS Monaco.

Thời điểm hiện tại, Badiashile có vỏn vẹn 1 lần ra sân dưới thời Lampard ở trận thua 1-2 của Chelsea trước Brighton. Phát biểu ở họp báo trước trận đấu với Bournemouth cuối tuần này, Lampard cho hay:

Frank Lampard says Benoit Badiashile is ‘very close’ to Chelsea starting role - Bóng Đá

Badiashile có ít đất diễn tại Chelsea. 

"Đúng vậy. Cậu ấy đang tiến rất gần đến việc có được suất đá chính. Badiashile không thể cống hiến cho Chelsea tại Champions League. Cậu ấy ra sân trước Brighton. Một trận đấu khó khăn với tất cả mọi người".

"Cậu ấy đang tiến gần đến suất đá chính. Badiashile phải cạnh tranh vị trí với Thiago Silva, Wesley Fofana, Trevoh Chalobah. Cậu ấy tập luyện tốt. Tương tự như nhiều cầu thủ khác, Badiashile đặt chân đến Premier League từ một giải đấu khác khi còn trẻ".

Anh Nguyễn | 11:30 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục