Lampard bị sa thải, Gerrard vạch trần sự thật về Chelsea

20:56 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Liverpool nói lời thật lòng về quyết định của ông lớn tây London.

Chỉ sau 1 năm rưỡi cầm quyền, triều đại của Frank Lampard tại Stamford Bridge đã đi đến hồi kết. Không hài lòng với vị trí thứ 9 trên BXH Premier League lúc này, ông chủ Roman Abramovich đã thẳng tay sa thải huyền thoại CLB.

Sau khi Lampard ra đi, cái tên tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea được tin rằng sẽ là Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức bị Paris Saint-Germain sa thải cách đây chưa lâu từng tạo dấu ấn lớn tại Borussia Dortmund. Mùa trước, PSG dưới sự dẫn dắt của Tuchel cũng tiến vào đến chung kết Champions League.

Rangers boss and Liverpool legend Steven Gerrard criticises Chelsea’s decision to sack Frank Lampard   - Bóng Đá

 Lampard bị sa thải.

Qua Metro, đồng đội cũ của Lampard ở tuyển Anh là Steven Gerrard cảm thấy tiếc cho cựu thuyền trưởng The Blues: "Tôi vô cùng thất vọng thay cho Frank, 1 người bạn của tôi và là người tôi vô cùng tôn trọng."

"Hiểu về cậu ấy, tôi biết Frank sẽ có thể lập tức trở lại. Cậu ấy sẽ tạm dành thời gian này để ở bên cạnh gia đình.

Tôi thất vọng thay cho Frank. Tôi nghĩ đó là sự ra đi quá nhanh sau 1 kết quả tích cực hồi cuối tuần. Dù sao tôi cũng không biết chi tiết, tôi không rõ nội bộ Chelsea. 

Tôi nghĩ Chelsea đáng ra đã có cơ hội ủng hộ Frank qua giai đoạn kết quả khó khăn, hơn là làm điều họ đã làm. Tuy nhiên Chelsea cũng từng làm thế trong quá khứ nên không có gì ngạc nhiên."

Jose Mourinho nói về trận đấu với Frank Lampard:

 
Phụng Sồ | 19:58 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục