Lampard bị Chelsea sa thải, chuyên gia "nhắc nhẹ" về Solskjaer

18:23 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur, Harry Redknapp đã có những phát biểu về việc Chelsea sa thải HLV Frank Lampard.

The Blues từng trải qua 1 giai đoạn thi đấu cực kỳ ấn tượng, leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, dễ dàng vượt qua vòng bảng UEFA Champions League cùng lối chơi khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ. Tuy nhiên, sau đó, họ bất ngờ sa sút thảm hại. Đến hiện tại, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Manchester United đến 11 điểm.

Những kết quả đó khiến HLV Frank Lampard phải nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo và người hâm mộ đang chờ đợi, ứng viên tiếp theo, nhiều khả năng là Thomas Tuchel sẽ giúp The Blues cải thiện hơn. 

Lampard bị Chelsea sa thải, chuyên gia

HLV Frank Lampard đã nói lời chia tay Chelsea.  

Nhận xét về việc Chelsea sa thải HLV Lampard, chuyên gia Harry Redknapp bày tỏ trên talkSPORT rằng: "Khi biết được tin Lampard bị sa thải trên truyền thông, tôi cảm thấy rất thất vọng. Chelsea vừa có được một kết quả tốt trước Luton và tôi nghĩ họ nên cho anh ấy thêm một cơ hội nữa. 

Như tôi đã từng nói trước đó, giai đoạn đầu mùa, tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị Man United sa thải, nhưng anh ấy vẫn được Ban lãnh đạo trao cơ hội và giờ, niềm tin ấy được đền đáp khi Quỷ đỏ có sự trở lại ngoạn mục. Jurgen Klopp cũng từng được cho thêm thời gian, Mikel Arteta cũng thế. Thật tiếc cho Lampard". 

Lampard phát biểu về Chelsea: 

 
Đăng Huy | 17:25 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục