Lampard án binh bất động, Chelsea 'đại hạ giá', đạt thỏa thuận nối gót Arsenal

06:00 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnSau Pháo Thủ, thêm 1 ông lớn thành London đã có được sự đồng ý từ các cầu thủ.

Anh là một trong số các quốc gia bị thiệt hại nặng nề nhất bởi dịch COVID-19. Tính đến nay theo thống kê của World Meter, xứ sương mù ghi nhận hơn 133.000 ca nhiễm virus Corona, bao gồm 2 nhân vật nổi tiếng là Thái tử Charles và Thủ tướng Boris Johnson. Trong đó, hơn 18.000 người đã thiệt mạng.

Tình hình dịch bệnh khó lường khiến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League phải hoãn vô thời hạn. Việc các trận cầu còn lại của mùa giải 2019/20 chưa thể diễn ra đẩy nhiều CLB lâm vào cảnh khó khăn tài chính, kể cả những đại gia.

Cách đây 3 ngày, Arsenal đã ra thông báo xác nhận đạt thỏa thuận giảm 12,5% lương với các cầu thủ đội một, HLV Mikel Arteta và thành viên trong BHL. Để có thể thuyết phục các ngôi sao, Pháo Thủ hứa sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền, nếu CLB có thể giành vé dự Champions League trong 2 mùa tới. Trong trường hợp chỉ có vé dự Europa League, khoản giảm lương cũng sẽ còn 7,5%.

Chelsea squad agree to take 10% pay cut for four months - Bóng Đá

 Chelsea tiếp bước Arsenal.

Mới đây, Sportsmail cho hay 1 ông lớn thành London khác là Chelsea cũng sẽ làm điều tương tự. Các ngôi sao The Blues đã đồng ý giảm 10% lương trong 4 tháng, sau các cuộc đàm phán giữa CLB với đội trưởng Cesar Azpilicueta. Được biết ban đầu phía Chelsea đề xuất khoản giảm đến 30%.

Khác với Arsenal, The Blues không quy định trường hợp hoàn trả. HLV Frank Lampard cũng không can thiệp như đồng nghiệp Arteta.

Xem các khoảnh khắc của Chelsea mùa này:

Phụng Sồ | 05:30 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục