Lamborghini nhá hàng Aventador SVJ Bright Green trước ngày lộ diện 23.8.2018

12:16 Thứ sáu 24/08/2018

Lamborghini vừa tung ra hình ảnh teaser chính thức đầu tiên của Aventador SVJ hoàn toàn mới, trước khi ra mắt xe tại Pebble Beach vào ngày 23.8 tới gây sốt cộng đồng mạng.

Sau bao nhiêu hình ảnh và thông tin khiến fan bò mộng tò mò, mới đây, Lamborghini quyết định bật mí đôi chút về siêu phẩm Aventador SVJ sắp chính thức chào sân thế giới. “Đôi chút” này chính là teaser hiếm hoi về màu áo của phiên bản mạnh mẽ nhất, có khả năng nhất dòng Aventador – màu sơn ngoại thất xanh lá tươi sáng Bright Green.

2

 

Bức hình duy nhất được Lamborghini tung ra cho thấy cận cảnh logo quen thuộc của hãng siêu xe Ý cùng hai lỗ hút gió trên mui xe và tất nhiên có cả những đường gân sắc nét rõ rệt mà chúng ta chưa từng thấy trong các nguyên mẫu ngụy trang.

3

 

Trong đó, cặp lỗ thông hơi là một phần của công nghệ cải tiến khí động học chủ động Lamborghini Active Aerodynamics, hệ thống này hỗ trợ xe tăng lực ép khi vào cua và giảm lực cản khi đi thẳng để cải thiện tốc độ cực đại.

4

 

Bức ảnh teaser chính thức cũng này đã tiết lộ chương trình sơn của Aventador SVJ, màu xanh lá cây trẻ trung này sẽ được sử dụng trên chiếc Aventador SVJ ra mắt vào ngày 23 tháng này.

5

 

 Mặc dù chưa chính thức được công bố nhưng mới đây Aventador SVJ siêu mạnh mẽ đã chính thức xác lập một thành tích thế giới mới tại cung đường Nurburgring danh tiếng, giành lại vinh quang cho hãng siêu xe Ý, với thành tích chỉ mất 6 phút 44,97 giây để hoàn thành một vòng Nurburgring.

Lamborghini vẫn chưa xác nhận sẽ mang trong mình trái tim nào, nhưng hứa hẹn đây sẽ là chiếc Aventador nhanh nhất trong lịch sử.

Hoàng An | 11:52 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục