Lamborghini Diablo bọc vàng độc nhất vô nhị

17:03 Thứ tư 26/06/2013

Qua tay hãng ZR Auto, chiếc Lamborghini Diablo phiên bản hữu hạn trông nổi bật hơn hẳn với "bộ cánh" vàng và những điểm nhấn màu đen.

Cách đây vài tháng, hãng độ ZR Auto đã giới thiệu một dịch vụ mới, đó là bọc xe. Kể từ đó đến nay, ông Zahir Rana, chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari Enzo ZXX "tắm hồ" nổi tiếng, và đội ngũ nhân viên tại hãng ZR Auto đã vô cùng bận rộn với việc bọc xe của công ty cũng như cho khách hàng.

Một trong những chiếc xe đầu tiên được hãng ZR Auto bọc thân vỏ chính là Lamborghini Diablo. Để gây ấn tượng, hãng ZR Auto đã quyết định bọc vàng lên chiếc siêu xe Ý.

Được biết, chiếc xe chính là Lamborghini Diablo VT 6.0 SE 2001 phiên bản hữu hạn thuộc quyền sở hữu của vợ ông Zahir. Theo ông Zahir, ban đầu, chiếc xe được phủ lớp bọc rẻ tiền do Trung Quốc sản xuất.

"Lớp bọc cũ không hợp với chiếc siêu xe Lamborghini Diablo. Tôi đã bảo các nhân viên của hãng gỡ bỏ lớp bọc cũ vì trông nó rất xấu", ông Zahir cho biết.

Không hài lòng với màu sắc cũ, ông Zahir đã quyết định sử dụng lớp bọc vàng chất lượng cao do hãng Avery sản xuất. Qua tay hãng ZR Auto, chiếc Lamborghini Diablo phiên bản hữu hạn trông nổi bật hơn hẳn với "bộ cánh" vàng và những điểm nhấn màu đen.

"Đây là chiếc Lamborghini Diablo đầu tiên được bọc vàng tại Canada", ông Zahir tiết lộ. "Tôi là người duy nhất có lớp bọc màu vàng như thế. Do đó, chiếc xe chắc chắn sẽ nổi bật giữa đám đông".

"Không chỉ thế, chiếc Lamborghini Diablo được bọc lại còn rất hiếm. Chỉ có 37 chiếc được xuất xưởng. Chiếc xe được bọc mang số thứ tự 10", ông Zahir cho biết thêm.

Theo trang tin GTSpirit, ông Zahir đã phải nhập chiếc xe từ Dubai vào Canada. Bà Allisun, vợ ông Zahir, sẽ là người đầu tiên có cơ hội ngồi sau vô lăng chiếc Lamborghini Diablo bọc vàng "nổi bần bật".

Một số hình ảnh chi tiết của chiếc Lamborghini Diablo bọc vàng:

Ann Lee | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục