Lamborghini Aventador phiên bản limousine

15:42 Thứ tư 13/03/2013

Thân hình của siêu xe Aventador được kéo dài, bổ sung thêm ghế ngồi và các trang bị tiện nghi, trong khi động cơ của xe vẫn được giữ nguyên không đổi.

Đây được coi là một ý tưởng có phần “điên rồ” do công ty Cars for Stars đưa ra, tuy nhiên nếu sự “điên rồ” này có thể được thực hiện thì siêu xe Aventador limousine sẽ thật sự là một tuyệt tác độc nhất.

Theo như ý tưởng của Cars for Stars, thân xe nguyên gốc được kéo dài, bổ sung thêm 2 cánh cửa mở kiểu cắt kéo ở phía sau. Trong khi đó, nội thất của xe được bổ sung thêm ghế ngồi cho ít nhất 3 người béo hoặc 5 người có thân hình gầy, cùng với đó là các tiện nghi sang trọng như trên hầu hết các mẫu xe limousine hiện nay. Ghế ngồi của xe sưởi điện, người sử dụng có thể thưởng thức những chương trình giải trí thông qua một màn hình cỡ lớn.

Ngoài những thay đổi kể trên, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, với sức mạnh 700 mã lực được sinh ra từ khối động cơ V12, mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Đây không phải là lần đầu tiên một siêu xe được lên ý tưởng chuyển thành một chiếc limousine, bởi trước đó Ferrari cũng đã có phiên bản limousine thực hiện trên model F360, hay mẫu xe Lamborghini Countach limousine. Tuy nhiên, để có thể thực hiện dự án này, Cars for Stars cần phải tìm được nguồn tài trợ, bởi chỉ nguyên siêu xe Aventador nguyên gốc cũng đã có giá trên 300.000 USD và không phải lúc nào cũng sẵn hàng.

Tuấn Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục