LaMarcus Aldridge tỏa sáng, Spurs phá hỏng ngày vui của Derrick Rose

15:39 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnDerrick Rose đã có trận đấu đáng nhớ khi xác lập cột mốc 3.000 kiến tạo trong sự nghiệp. Thế nhưng, trong ngày thi đấu xuất sắc của LaMarcus Aldridge, niềm vui của Rose đã không thể trọn vẹn.

Minnesota Timberwolves là đối thủ ưa thích của San Antonio Spurs khi họ đã giành được 15 chiến thắng trong 17 trận đã qua. Và ở trận đấu mới đây, chiến thắng lại một lần nữa nghiêng về phía San Antonio Spurs. LaMarcus Aldridge là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 116-113 của Spurs trước đội chủ nhà khi đóng góp 25 điểm và 9 rebounds trong 36 phút thi đấu.

1

 Timberwolves một lần nữa ôm hận trước Spurs

Bên cạnh Aldridge, Rudy Gay cũng đã có ngày thi đấu thành công với 22 điểm và 5 rebounds trong khi Marco Belinelli đóng góp 19 điểm cho Spurs.

Về phía đội chủ nhà, Towns đã có ngày thi đấu tốt khi ghi được 23 điểm và 6 rebounds ở trận đấu này. Bên cạnh đó, Derrick Rose cũng có ngày thi đấu đáng nhớ khi ghi được 23 điểm và 6 kiến tạo. Bên cạnh đó, với đường chuyền quyết định cho Dario Saric lập công đã giúp ngôi sao 30 tuổi cán mốc 3.000 kiến tạo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ngày vui của Rose đã không trọn vẹn khi đội bóng của anh đã phải thất bại một cách tiếc nuối trước đối thủ Spurs.

2

 Rose đã có niềm vui không trọn vẹn

Sau hai hiệp thi đấu đầu tiên thi đấu vô cùng cân bằng và kết thúc với tỷ số 58-58. Bước vào hiệp 3, đội chủ nhà Timberwolves đã bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 14-1 để vượt lên dẫn trước 77-67. Thế nhưng đội chủ nhà đã không thể giữ vững được lợi thế này lâu khi để Spurs phản công bằng chuỗi run 13-1 để dẫn ngược với tỷ số 80-79. Ở những phút sau đó, hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhau. Với cú ném quyết định ở những giây cuối của Derrick Rose đã giúp “Bầy sói” kết thúc hiệp thi đấu thứ 3 với lợi thế dẫn điểm 90-88.

Bước vào hiệp cuối, hai đội tiếp tục ăn miếng trả miếng nhau. Tuy nhiên, tận dụng sự thiếu chính xác của các tay ném bên phía đội chủ nhà Spurs đã ghi liền 7 điểm để dẫn trước 103-96. Tận dụng ưu thế này, thầy trò HLV Gregg Popovich đã kết thúc ván đấu với tỷ số 116-113.

4

 Không thể tận dụng cơ hội đã khiến Timberwolves phải trả giá

Phát biểu sau trận đấu HLV Gregg Popovich của Spurs cho biết: “Timberwolves là một đội bóng tốt và chiến thắng trước họ ngay tại Target  Center làm tôi hài lòng. Chiến thắng trên sân khách luôn rất tuyệt vời và tôi vui vì kết quả này”.

Trong khi đó, HLV của Timberwolves, Ryan Sauders không giấu được sự thất vọng: “Chúng tôi đã phạm phải những sai lầm đáng trách trong trận đấu. Timberwolves đã có cơ hội để giành lấy chiến thắng nhưng đã không thể thực hiện được. Kết quả này thật tệ”.

3

Spurs là đội bóng bản lĩnh hơn

Trung phong của “Bầy sói” cũng bày tỏ sự thất vọng: “Chúng tôi đã dẫn trước đến 10 điểm nhưng không thể tận dụng lợi thế đó để kết thúc trận đấu”, Karl Anthony Towns nói. “Chúng tôi đã không thể làm được những gì cần làm để giành lấy chiến thắng. Đó là điều đáng thất vọng đêm nay. Thất bại này sẽ là bài học qúy giá cho chúng tôi”, Towns nuối tiếc chia sẻ.

 Ở trận đấu tới, Spurs sẽ trở về sân nhà AT&T để tiếp đón Los Angeles Clippers. Trong khi đó, Timberwolves sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Phoenix Suns vào ngày 21/1 sắp tới.

Thông số của hai đội:

spurs

 Thông số của San Antonio Spurs

Timberwolves

 Thông số của Minnesota Timberwolves

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục