Lamar Odom trở lại thi đấu cho Dallas Mavericks

15:44 Thứ hai 05/03/2012

Lamar Odom đã trở lại trong màu áo Dallas Mavericks để tham dự trận đấu với Utah Jazz, trận đấu mà đội đương kim vô địch NBA đã có chiến thắng 102-96.

Odom đã chơi 18 phút trong trận đấu đầu tiên của anh kể từ ngày 20/2. Cầu thủ này đã ghi được 9 điểm, có 5 lần bắt bóng bật bảng và 3 đường kiến tạo. Lẽ ra cầu thủ này đã được bố trí để chơi cho đội Texas Legends ở NBA D-League vào tối thứ Bảy sau khi đã vắng mặt 4 trận liên tiếp của Mavericks. Nhưng cuối cùng cầu thủ này đã trở lại.

Lamar Odom kịp thời trở lại và góp phần vào chiến thắng của Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Dallas đã thi đấu với Utah Jazz mà không có sự phục vụ của Delonte West (gãy ngón tay phải). Cầu thủ này sẽ vắng mặt thêm 2 tuần nữa. Trung phong Brandan Wright cũng không thể góp mặt vì bị chấn động não.

Odom trước đó đã vắng mặt trong trận đấu với đội bóng cũ của mình, Los Angeles Lakers, ngay trước thềm NBA All-Star Game. Sau đó cầu thủ này tiếp tục vắng mặt thêm 3 trận nữa sau kỳ nghỉ All-Star ở Orlando. Phía Dallas Mavericks cho biết Odom xin vắng mặt vì lý do cá nhân và bận việc gia đình.

Trong thời gian Odom vắng mặt, Dallas đã để thua 4 trận liền, trong đó có cả trận thua trước đội bóng đang xếp cuối bảng là New Orleans Hornets với tỉ số 97-92. Odom là  con bài quan trọng trên ghế dự bị của Dallas, với điểm số trung bình là 7,7 điểm/trận và 4 lần bắt bóng bật bảng/trận trong mùa giải đầu tiên anh thi đấu cho Dallas.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục