Làm trái ý HLV, điệp viên Chelsea nhấn chìm Man City

06:00 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng The Blues cho Crystal Palace mượn tiết lộ đã không làm theo chỉ dẫn của Patrick Vieira.

Vòng 10 Premier League đã diễn biến theo kịch bản có lợi dành cho Chelsea. Hành quân đối đầu Newcastle United, The Blues bỏ túi 3 điểm trọn vẹn ra về bằng chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Reece James và pha lập công trên chấm penalty của Jorginho.

Niềm vui gia tăng với đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt khi ở các trận cầu cùng giờ, 2 địch thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch là Manchester City và Liverpool đồng loạt sảy chân. The Kop bị Brighton & Hove Albion san bằng cách biệt 2-2 dù sớm dẫn trước 2-0, còn Citizens thê thảm hơn với thất bại 2 bàn trắng trước Crystal Palace ngay ở thánh địa Etihad.

The Blues nới rộng khoảng cách với nhà đương kim vô địch lên thành 5 điểm và với Liverpool là 3 điểm.

Conor Gallagher explains how he defied his manager’s instructions to score - Bóng Đá

 Sản phẩm học viện Chelsea nhấn chìm Citizens.

Nguồn cảm hứng lớn giúp Palace hạ gục Man City chính là bản hợp đồng mượn từ Chelsea - Conor Gallagher. Ngôi sao sinh năm 2000 bùng cháy với pha đoạt bóng kiến tạo cho Wilfried Zaha cùng bàn thắng ấn định kết quả 2-0.

Tiết lộ qua The Chelsea Chronicle, Gallagher hé mở đã không làm theo lời dặn dò của Patrick Vieira trong bàn thắng thứ 2: "Tôi đáng ra không nên có mặt trong vòng cấm. HLV bảo tôi giữ vị trí, nhưng tôi chỉ cảm thấy có thể tận dụng cơ hội và may mắn là tôi đã có thể kết thúc thành công."

Sao mai Chelsea - Gallagher hào hứng góp mặt ở trận đấu đầu tiên dưới triều đại Lampard:

 
Phụng Sồ | 05:30 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục