Làm nên lịch sử trước Brazil, HLV Morocco lên tiếng

18:59 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Morocco, Walid Regragui hào hứng sau khi đánh bại Brazil 2-1 trong trận giao hữu quốc tế.

 

Regragui đã chứng kiến Morocco đánh bại Brazil tại Grand Stade de Tanger, nhờ các bàn thắng của Sofiane Boufal và Abdelhamid Sabiri. Casemiro là người đã đã ghi bàn cho Brazil trước những gã khổng lồ Bắc Phi.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Regragui cho biết: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng sau World Cup và đó là điều đã xảy ra. Chúng tôi rất vui vì đây là lần đầu tiên Morocco đánh bại Brazil trong lịch sử. Họ đứng đầu trong bảng xếp hạng FIFA."

Why we beat Brazil – Morocco coach, Walid Regragui - Bóng Đá

 Regragui vừa cùng các học trò đánh bại Brazil.

"Mặc dù một số cầu thủ của họ không có mặt ở đây, nhưng Brazil vẫn là một đội bóng có trình độ rất cao. Chúng tôi cũng có những chấn thương, nhưng chúng tôi đã cho thấy tâm lý của mình."

"Đây là tháng Ramadan, chúng tôi phải đi cầu nguyện Tarawih để xác nhận xem điều đó có đúng hay không. Bây giờ chúng tôi sẽ ăn mừng, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi."

Morocco sẽ đối đầu với Peru trong trận đấu tiếp theo. Chiến thắng trước Brazil là một động lực lớn cho tuyển này sau khi đã chơi tốt ở World Cup.

Thanh Vũ | 18:01 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục