Làm Mourinho hài lòng, Roma mạnh tay cải tổ

10:22 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnNhững lời nói khó nghe của Jose Mourinho sau trận thua Inter Milan có thể là tiền đề cho một cuộc di cư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Video Mourinho trả lời phỏng vấn

Jose Mourinho thẳng thừng cáo buộc đội bóng của ông thiếu cá tính và bản lĩnh sau thất bại trước Inter Milan tại Coppa Italia. Bất chấp những sóng gió này, BLĐ Roma vẫn ủng hộ nhà cầm quân người BĐN và muốn tiếp tục trao cho ông cơ hội dẫn dắt đội bóng. Chính vì vậy, để làm hài lòng Mourinho, Roma quyết định thực hiện cuộc cải tổ vào mùa hè 2022.

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, 5 cầu thủ có thể rời Roma vào mùa hè này để thực hiện dự án của Mourinho. Hai người đầu tiên trong nhóm người bị "trảm" là Jordan Veretout và Roger Ibanez. Bộ đôi này không còn được Mourinho trọng dụng ở mùa giải này.

Làm Mourinho hài lòng, Roma mạnh tay cải tổ - Bóng Đá

 Roma cải tổ vì Mourinho.

Điều tương tự cũng có thể nói với Matías Vina, người chắc chắn sẽ mất vị trí trong đội hình một khi Leonardo Spinazzola đủ sức khỏe để trở lại sau chấn thương dài hạn từ hồi EURO 2020. Hợp đồng của Henrikh Mkhitaryan sẽ hết hạn với Giallorossi vào cuối mùa giải này. Mặc dù thực tế cho thấy anh ấy hiện là một trong những cầu thủ có phong độ nhất của Roma nhưng CLB không có kế hoạch gia hạn hợp đồng mới. 

Cuối cùng là trường hợp của Nicolo Zaniolo. Nếu đôi bên không tiến hành ký giao kèo tiếp theo, tiền đạo 22 tuổi chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ hàng đầu. Roma có thể bị cám dỗ bởi một lời đề nghị hấp dẫn.

Lữ Phong | 09:52 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục