"Làm gỏi" đối thủ 7-0, HLV AC Milan tiết lộ về bí quyết giành chiến thắng

10:30 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro cần phải giữ vững phong độ này cho đến khi mùa giải kết thúc.

Sau quãng thời gian sa sút và đánh mất Scudetto vào tay Inter Milan, rất may là AC Milan đã kịp thời thức tỉnh trong thời gian gần đây và đang ở rất gần với tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Đêm qua, họ đã hủy diệt Torino đến 7 bàn không gỡ và tiếp tục bảo toàn được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Stefano Pioli đã có những chia sẻ đáng chú ý về kết quả này:

"Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở trên dốc, cho đến khi bạn lên đến đỉnh núi. Hai tuần trước, họ đều nói rằng một nửa đội hình của chúng tôi đã chết, còn bây giờ chúng tôi đang nắm trong tay số phận của chính mình."

AC Milan coach Pirlo delighted after 7-0 win at Torino - Bóng Đá

 Milan đại thắng. 

“Tôi đã yêu cầu các cầu thủ chơi tốt hơn đối thủ, bởi vì nếu chơi tốt hơn, bạn có cơ hội chiến thắng cao hơn và chúng tôi đã làm được."

“Câu lạc bộ đã luôn bảo vệ chúng tôi, điều này thật tuyệt ở Milanello. Đó là một tập thể đặc biệt, sự tôn trọng và tình yêu mà họ dành cho nhau."

“Chúng tôi đã làm việc cùng nhau được một năm rưỡi và điều đó cho thấy, chúng tôi chỉ có thể ăn mừng khi đã thành công."

“Chúng tôi đã trở thành một đội mạnh về mặt tinh thần. Tôi không bao giờ quên rằng mình huấn luyện một tập thể rất trẻ, và nó đã trở nên trưởng thành và vững chắc. Họ đã có nhận thức."

Xem Pioli phát biểu 

 
Huỳnh Phong | 09:32 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục